หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2555

มาแน่ 12 กันยายน 2555 เปิดตัว iPhone 5 เจอกัน


ข่าว IT ออกมาแล้ว Apple เริ่มเชิญสื่อเข้าร่วมงานแถลงข่าว


เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่ข่าวไอทีลือกันว่า ในวันที่ 12 กันยายน 55 น่าจะเปิดตัว iPhone 5
โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นช่วงเช้าที่ Yerba Buena Center ในซานฟรานซิสโก สื่อไอทีต่างพากันมั่นใจว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 5 ในวันดังกล่าว เนื้อหาบัตรเชิญที่บริษัทส่งมานั่น หากไม่สังเกตจะเห็นแค่รูปแผ่นปฏิธินที่มีตัวเลข 12 แต่หากมองไปดูที่เงาของมันกลับกลายเป็นเลข 5
จากข่าวไอทีที่ลือออกมาก่อนหน้านี้มากมายเกี่ยวกับสเป็กของ New iPhone ที่ต้องจับตาดูกันว่า จะตรงตามข่าวลือรึป่าว ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่ลือว่า เคสแบบ unibody ที่ด้านหลังมี 2 โทนสี หน้าจอขนาด 4 นิ้วที่ใช้เทคโนโลยี IGZO ของชาร์ป คอนเน็คเตอร์ที่เล็กลงกว่าเดิม สนับสนุน 4G LTE นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่ iPhone 5 จะมาพร้อมกับเทคโนโลยี NFC ข่าวลือล่าสุดที่ว่า หูฟังที่ออกแบบใหม่
งานแถลงข่าวนี้น่าจะมีการเปิดตัวไอโฟน 5 แล้ว โดยทั่วไปในเดือนกันยายน Apple จะเปิดตัว iPod ด้วย แต่ถ้าหากไม่มี ทางบริษัทก็มักจะถือโอกาสเดียวกันนี้เปิดตัวแก็ดเจ็ตรุ่นใหม่ตัวอื่นๆ ซึ่งหากติดตามข่าวทีลือออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจนถึงวันนี้ บางทีในวันที่ 12 กันยายน Apple อาจเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัว iPad mini หรือไอแพดรุ่นเล็กที่ลือกันมาตลอดทั้งปี กับหน้าจอ 7.85 นิ้ว และงานนี้ทาง Apple อาจจะได้เปิดตัวแก็ดเจ็ตใหม่อย่าง iTV ครับ ที่แน่นนอนตอนนี้ iPhone 5 มาเต็มครับ เตรียมตัวเก็บตังค์กันได้เลยสำหรับสาวก ส่วนทีมงานไอทีนิวส์ เตรียมทำข่าว รีวิว IPhone 5 ครับ



ขอบคุณ Arip.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น