หน้าเว็บ

วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แสดงรูปบน Facebook แบบใหม่


มีข่าวออกมาแล้วว่าจะมีการปรับหน้าแสดงผลในส่วนของรูปภาพ


ข่าว it หลายเจ้าได้เล่าข่าวว่า Facebook ได้พัฒนาการแสดงรูป
โดยเมื่อเราคลิกที่อัลบั้มภาพ ระบบจะนำภาพต่างๆ ในอัลบั้มมาโชว์เป็นภาพใหญ่เต็มจอ ซึ่งจะทำให้เราเห็นภาพทั้งหมดในอัลบั้มภายในหน้าจอเดียวสำหรับการกวาดสายตาดูภาพอย่างรวดเร็ว
ภาพที่เราได้คลิก Favorite (ปุ่มดาว-Star Button มาใหม่ๆ) ไว้ ก็จะมีขนาดใหญ่กว่าภาพอื่นๆ ซึ่งจะทำให้เพื่อนที่เข้ามาดูอัลบั้มเราได้รู้ว่าเราชอบภาพไหนในอัลบั้ม อีกทั้งมันยังช่วยในเวลาที่จะแชร์รูป เพราะเราจะเห็นภาพโปรดของเราได้ชัดเจนท่ามกลางภาพอื่นๆ ในอัลบั้ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น